HÀNG NHÁI - SỰ TRUNG THỰC, TỰ PHÊ BÌNH

Để tiếp theo các bác viết trước, nên chọn xe cũ như thế nào, dòng xe nào, xe Thai lan, Asama hay Thống Nhất,....ở đây chúng tôi không có ý chê hay khen ai cả mà muốn khách quan thông qua kinh nghiệm trực tiếp của chúng tôi mà thôi.

Để  có được chiếc xe Nhật bãi, chấp nhận được về chất lượng và hình thức là cả sự nỗ lực không ngừng, xe có nhiều nguồn, trình độ phán đoán và sự kiểm soát của chủ cửa hàng có có hạn, lòng tham của bản hàng thì vô hạn.

Xe có thể chấp nhận tút, sơn lại nhưng bộ chuyển động nhái thì không chấp nhận, pedan là thứ mau hỏng, chất lượng tốt xấu dễ phân biệt, nó không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng xe

Một chiếc xe đắt hay rẻ bởi hai thứ cơ bản, khung xe, group xe (gồm đùi, điã, xích, líp, phanh và bộ gẩy số).

Thực tế tại của hàng chúng tôi có khá nhiều yên bãi (zin và đẹp), pedan bãi đã bảo dưỡng kỹ và còn zin, đặc biệt còn cả mayo sau thương hiệu còn mới tinh (giá bán 150n/chiếc) dùng để thay bi và côn xe hoặc thau cả may ơ

Tuy vậy vẫn còn nhiều lúc hết pedan,tay nắm ghi đông,  chúng tôi luôn trực tiếp thông báo ngay với khách hàng, có vụ hàng nhái sau, đây chúng tôi không thể chấp nhận, kip gửi tới quý khách mẫu mã và hình ảnh:, rất mong được sự đóng góp của quý khách hàng để chúng tôi ngày cành hoàn thiện. Tuy hàng nhái,đặc biệt là loại tốt khá ổn về độ bền, không giống như thuốc tây giả, rau giả, thịt giả tạo nên một thế hệ giả, hủy hoại sức khỏe cộng đồng cũng như kẻ bán nước cầu vinh mà thôi.Chúng tôi không chấp nhân vì nó tạo nên mẫu kinh doanh không chính trực

Một bộ gẩy số nhái

Một mẫu tay gẩy số nhái

Một mẫu pedan nhái

Rất mọng được sự cộng tác, góp ý của các bác, anh/chị để chúng tôi phục vụ ngày càng hoàn thiện hơn